Header Ads

Seo Services

ทำไมเรายังไม่รวย?

ทำไมเรายังไม่รวย?...
ผมว่าเป็นคำถามคลาสสิค....ง่าย ๆ
เราอาจจะคุ้นเคยกับคำถามอื่นๆ....มากกว่า
เช่น....เมื่อไรเราจะรวย?....ทำไมยังไม่รวยสักที?
แต่คำถามนี้เป็นคำถามที่ตอบโจทย์....ชีวิตเรา
ลองสังเกตุดูอย่างจริงจังว่า....ทำไมเรายังไม่รวย?
จะพบว่า....ปัญหาเหล่านั้นมาจากตัวเราทั้งสิ้น
ทั้งขี้เกียจ....ไม่มีเป้าหมายที่ชัดเจน....ชอบอะไรก็ไม่รู้
ขาดแผนการ....ไม่มีแนวทางปฏิบัติที่ชัดเจน
และอื่นๆ อีก....ยาวเป็นหางว่าว....เล่าสามวันก็ไม่หมด

อยากให้ทดลองทำดู....
ถามตัวเองว่า....ทำไมเรายังไม่รวย?...
ลองลิสต์ลงในกระดาษ....เขียนมันออกมา
คุณจะค้นพบว่า....ปัญหาจริงๆแล้วอยู่ที่ตัวเรา
และการแก้ไขก็เพียงแค่....ตัดสินใจลงมือทำ
เพียงเท่านี้การจะไปถึงเป้าหมาย....ก็ไม่ไกลเกินเอื้อม

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.