Header Ads

Seo Services

ค้นหาเป้าหมายจาก....ความชอบ(Passion)

การค้นหาเป้าหมาย.....ของตัวเราเอง
มีได้มากมาย....หลากหลายวิธีการ
วิธีการหนึ่ง....ที่น่าสนใจในการค้นหาเป้าหมาย
คือการค้นหาเป้าหมายจาก.....Passion
มันคือความชอบ....ที่เป็ยยิ่งกว่าความชอบ
เป็นแนวทางที่เรายึดถือ....เป็นรูปแบบการดำรงชีวิต
รูปแบบการคิด....สิ่งที่เราสื่อออกมาจากตัวเรา
ลองคิดดูว่าตัวของเราเป็นอย่างไร....

คนเราจะเก่งอะไรสักอย่างนึง.....ต้องใช้เวลานับหมื่นชั่วโมง
การจะฝึกฝนตัวเองเพื่ออะไรสักอย่าง....เป็นเรื่องที่ยาก
แต่การทำอะไรสักอย่างจากสิ่งที่เราทำอยู่เป็นปรกติ.....
ลองคำนวนดูเราอยู่กับมันมากี่หมื่นชั่วโมง....
เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านนั้นไปแล้ว....โดยไม่ทันรู้ตัวด้วยซ้ำ

ลองคิดดู....ค้นหาตัวเอง....อะไรคือสิ่งที่เป็นตัวเรา
หาได้แล้ว....เราจึงเอามันมาตั้งเป็นเป้าหมาย....
ยกตัวอย่างผมเอง....ผมเป็นนักคิดนวัตกรรม
ผมมักจะคิดอะไรมากมายตลอดเวลา....
ผมเลือกที่จะเป็น....นวัตกร....ที่สร้างสิ่งใหม่ๆ....อยู่เสมอ

แล้วคุณล่ะมี....Passion....แบบไหน?

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.