Header Ads

Seo Services

Can U Run It? (เครื่องผมเล่นได้มั้ยพี่)

คุณเคยประสพปัญหาแบบนี้ ใช่หรือไม่

เด็กน้อย: "พี่ๆ ผมอยากเล่นครายซี๊ด(Crysis) อ่ะ ไม่รู้ว่าเครื่องผมเล่นได้ป่าว"

บ๊วยคุง: "แล้วเครื่องน้องสเปกอารายล่ะ ซีพียูอาราย การ์ดจอรุ่นไหน แรมเท่าไร"

เด็กน้อย: "ม่ายรู้เหมือนกานคับพี่ดูม่ายเป็นอ่า แต่เครื่องก็เพิ่งซื้อมาซักปีเดียวเองน้า"

บ๊วยคุง: !@#$%^&*

ปํญหานี้จะหมดไปด้วย Can U Run It?

Can U Run It? เป้นเวปไซท์ที่ใช้สำหรับทดสอบว่าเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราสามารถเล่นเกมส์ ไหนได้บ้าง โดยที่เราไม่จำเป็นต้องทดลองลงในเครื่องก่อน เพราะบางครั้งเราไปซื้อแผ่นเกมมาก่อนแต่ดั้นลงแล้วเล่นไม่ได้เสียตังค์ฟรี อีก

วิธีการใช้งานเวปนี้ก็ง่ายๆครับ

1. เข้าไปที่เวปไซท์ http://www.systemrequirementslab.com/referrer/srtest

2. เลือกเกมที่ต้องการทดสอบจากช่อง select product

3. คลิ๊กที่ปุ่ม Can U Run It?

4. ถ้าหากมีหน้าต่างดังรูปโผล่ขึ้นมา ให้คลิ๊กที่ “Close”


5. จะมีหน้าเวปไซท์ใหม่ปรากฏขึ้นมา จากนั้นให้คลิ๊กเลือกแถบด้านบนหน้าเวปไซท์จะเกิดหน้าต่างขนาดเล็กขึ้นให้กดคลิ๊กที่ Run ActiveX Control



6.หากมีหน้าต่างดังรูปเกิดขึ้น ให้กดคลิ๊กที่ “Run”



7.หากมีหน้าต่างดังรูปเกิดขึ้น ให้กดคลิ๊กที่ “Run” อีกเช่นกัน


8. เวปจะทำการประมวลผลข้อมูลสเปกเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา ให้เรารอสักครู่ดังภาพ


9. เวปไซท์จะแสดงผลลัพท์ว่าเครื่องของเราสามารรถเล่นเกมส์ที่ต้องการได้หรือไม่


**เงื่อนไขในการใช้งาน:

- สามารถทดสอบได้เฉพาะบนวินโดวส์เท่านั้น ระบบอื่นหมดสิทธิ์

- ควรใช้งานเวปไซท์ผ่าน IE (Internet Explorer)

- ต้องเปิดการใช้งาน java ใน IE ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.